Hiệu quả của Email Marketing bất động sản

Trong quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển cùng với đó là công nghệ số có nhiều bước tiến thì ngành bất động sản có rất nhiều thành công nhờ các chiêu thức marketing hiệu quả. Trong rất nhiều các hình thức tiếp thị thì email marketing luôn đóng một vai trò quan trọng và nhiều người đã thừa nhận rằng họ khó lòng thành công trong thời đại 4.0 này nếu như bỏ qua những hiệu quả mà email marketing mang lại.

Email marketing bất động sản là kênh quảng cáo được sử dụng rộng rãi

Mặc dù có tuổi đời hơn 40 năm nhưng email marketing luôn luôn mang đến những điều mới mẻ và hiệu quả không ngờ. Mỗi khi bạn vào email của mình sẽ nhận được rất nhiều các thư chào mời, giới thiệu về những dự án đất nền, chung cư, condotel… Đó chính là một hình thức tiếp thị quen thuộc mà người mua sẽ tiếp xúc thường xuyên. Đặc biệt mỗi khi có sự kiện mở bán, khuyến mại nào đó thì các đơn vị bất động sản không thể bỏ qua hình thức email marketing để chia sẻ thông tin với những người có nhu cầu tìm hiểu.

Theo các thống kê thì đa phần khách hàng sẽ mở những email bất động sản những dự án mà họ quan tâm, có nhu cầu hay đơn giản chỉ vì tò mò. Và cũng từ đó thông tin dự án cũng được truyền tải đến khách hàng tiềm năng và nhiều % trong số họ sẽ tìm hiểu sâu hơn hoặc liên hệ với đơn vị cung cấp để biết thêm chi tiết. Như vậy hình thức sử dụng email marketing bất động sản trong thời đại hiện nay là phương thức không thể thiếu và nó ngày càng phổ biến hơn.

Hiệu quả của Email Marketing bất động sản

 Những hiệu quả mà email marketing mang lại càng thể khẳng định chỗ đứng vững chắc của hình thức này trong quảng cáo bất động sản. Kênh giao tiếp này phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhất là dân văn phòng – những người có nhu cầu sở hữu bất động sản lớn nhất hiện nay.

Email Marketing bất động sản giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và thời gian

Không cần phải bàn cãi nhiều vì hiệu quả này thực sự giúp người môi giới có thể tiết chi phí khá lớn. Các hình thức quảng cáo như truyền hình, báo, radio, tờ rơi… đều khá tốn kém và tiêu tốn một khoản kha khá trong ngân sách nhưng nếu sử dụng email marketing lại hoàn toàn khác. Bạn có thể thu thập thông tin email miễn phí của khách hàng tiềm năng từ các sự kiện mở bán, các hoạt động khảo sát trên website dự án… Hoặc có thể tìm đến các đơn vị cung cấp để có những thông tin này nhưng thực sự chi phi khá nhỏ so với những hình thức quảng cáo khác.

Email Marketing bất động sản giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và thời gian

Chỉ cần một cú click chuột là hàng chục, thậm chí hàng trăm khách hàng đã nhanh chóng nhận được những thông tin mà bạn chia sẻ, những thông điệp mà chủ đầu tư gửi gắm đến khách hàng. Thay vì tiếp cận trực tiếp từng người một thì bạn đang quảng cáo, giao tiếp với một nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cùng lúc. Điều này giúp nhân viên sale bất động sản tích kiệm được thời gian và công sức rất nhiều.

Truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác

Truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác

Với một email marketing bạn có thể làm những gì? Hoàn toàn có thể sử dụng một video ngắn, một quảng cáo đơn giản, súc tích về dự án, chủ đầu tư, ưu đãi…thu hút hướng tới khách hàng tiềm năng. Đây chính là ưu điểm chỉ có ở email marketing mà không thể tìm thấy trong cách hình thức như SMS marketing và Telemarketing. Những thông tin, hình ảnh này cần được chăm chút để tạo ấn tượng cũng như kích thích trí tò mò, thôi thúc khách hàng tìm hiểu sâu hơn về dự án. Đặc biệt email marketing cũng là cách truyền tải thông điệp nhanh chóng, chính xác và cụ thể nhất trong thời đại số hóa này. Không chỉ tiện dụng với chủ đầu tư hay người môi giới mà ngay cả khách hàng cũng tiết kiệm được thời gian tìm hiểu một dự án mà mình đang có nhu cầu.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhờ email marketing bất độn sản

Việc sử dụng email marketing được đánh giá là cách chăm sóc khách hàng có tính chất chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp của bên cung cấp dịch vụ và chủ đầu tư. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi nhanh chóng nhận được những thông tin về dự án, thời gian mở bán hay hãy những nội dung khác mà họ đã đăng ký hoặc đang quan tâm.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhờ email marketing bất độn sản

Email marketing được gửi đến khách hàng mục tiêu sẽ giúp việc quảng cáo và chốt sale được hiệu quả. Thông thường những email marketing này đều đã được “sàng lọc” khách hàng trước khi gửi nên vị trí, giá thành, văn hóa, ưu đãi của các dự án khá phù hợp với người nhận email. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng thường click chuột vào những email marketing mà họ nhận được nhiều hơn các tin quảng cáo khác. Điều đó chúng tỏ hình thức quảng cáo này được rất nhiều khách hàng ưu chuộng.

Hiệu quả mà email marketing mang lại đã thúc đẩy sự phát triển của ngành bất động sản nói chung. Mỗi một đơn vị bất động sản hay một người môi giới giỏi cần phải có địa chỉ email khách hàng tiềm năng để thể sử dụng hình thức email marketing một cách hiệu quả nhất.

Trả lời